Contact us

HỆ THỐNG CHỐNG TRỘM THÔNG MINH

Hệ thống camera thông minh hiện nay với cuộc sống sôi động hiện đại. Thì nhu cầu an toàn luôn được đặt lên đầu tiên cho mỗi gia đình. Với sự táo tợn của trộm cắp và thủ đoạn ngày càng tinh vi hơn. Vì vậy, đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình và người thân và đảm bảo tài sản nguyên vẹn là một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu hiện nay đặc biệt là vào dịp cận Tết nguyên đán, các ngày lễ hay những gia đình thường xuyên đi công tác hoặc vắng nhà. Hiểu được nhu cầu cần bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình, Camera Smart cung cấp cho bạn một giải pháp sản phẩm tiện ích hoàn hảo, giúp cho khách hàng giải quyết được vấn đề nêu trên đó là thiết bị và hệ thống báo trộm thông minh điều khiển các thiết bị qua công nghệ Điện toán Đám mây, một trong những xu hướng công nghệ hiện đại trong tương lại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đang ở bất cứ nơi đâu vì ngôi nhà của bạn đã được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Hệ thống chống trộm thông minh có những ưu điểm gì?


Hệ thống sử dụng một camera giám sát thông minh tích hợp với nhiều tính năng và các cảm biến ưu việt được sử dụng kết nối không dây thông qua sóng Zigbee nên rất dễ dàng và thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như sử dụng với độ chính xác cao, có thể mở rộng tới nhiều khu vực cần bảo vệ. Hệ thống được kích hoạt điều khiển từ xa nên chủ nhà không cần phải lo lắng vì khi đi vắng mà quên kích hoạt hệ thống chống trộm thì có thể điều khiển từ xa bằng App trên smartphone, chỉ cần có kết nối 3g hoặc wifi. Bạn sẽ không phải lo lắng về những vị khách không mời mà đến nhờ hệ thống chống trộm thông minh do Camera Smart cung cấp.

Hệ thống có ưu điểm vượt trội là sẽ tự động thông báo đến điện thoại cho chủ nhà khi có kẻ gian đột nhập vào bất cư khu vực nào của ngôi nhà thông qua các cảm biến được đặt tại những khu vực kẻ gian dễ dàng đột nhập vào. Nhờ đó mà gia đình bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vị khách không mời mà đến.

Tính năng ưu việt vượt trội của hệ thống báo trộm thông minh 

Dựa vào ứng dụng trên iOS hoặc Android cho phép bạn xem trực tuyến hoặc xem lại video, bật công tắc nguồn ON hoặc OFF, kích hoạt hoặc hủy kích hoạt còi báo động, các thiết bị cảm biến bằng tay hoặc tự động. Bạn cũng có thể tạo ra các kịch bản khác nhau để cho phép hệ thống tự động trả lời tình huống ngay cả khi bạn không ở nhà. Dưới đây là các tính năng chính của ứng dụng:
  • Giao diện sử dụng thân thiện, dễ dàng trong việc cài đặt cũng như thao tác, bất kỳ ai không hiểu biết nhiều về công nghệ cũng có thể cài đặt được.
  • Thông báo hoặc tắt thông báo hệ thống và các thiết bị
  • Xem video trực tuyến với độ phân giải HD  hoặc xem VoD – bất cứ lúc nào bất kỳ ở đâu
  • Đối thoại 2 chiều
  • Xem lại lịch sử sự kiện và các bộ lọc sự kiện hiển thị
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp việc lưu trữ dễ dàng hơn
  • Xem danh sách các thiết bị bao gồm trạng thái hiện tại
  • Nhận thông báo tức thời khi có đột nhập qua smartphone
  • Thiết lập các kịch bản chống trộm hướng người dùng.

Giao diện thân thiện với người dùng

Cách thức hoặt động của hệ thống chống trộm

Camera smart: Được tính hợp sẵn bộ điều khiển trung tâm controller, camera quan sát, báo động trong 1 thiết bị duy nhất
Kết nối: Camera smart được kết nối internet thông qua modem wifi của nhà mạng được đặt trong nhà, kết nối nguồn điện 220V thông qua 1 adapter 12V

Camera Gateway smart – tích hợp bộ điều khiển trung tâm


Hệ thống camer chống trộm gồm những gì?

  1. Cảm biến mở cửa - Là loại cảm biến cửa từ, có 2 thanh được gắn ở 2 bên cánh cửa. Khi đóng cửa thì 2 thanh này nằm gần nhau, khi có đột nhật mở cửa 2 thanh này sẽ tách xa nhau. Cảm biến sẽ gửi tín hiệu về bộ xử lý trung tâm và kích hoạt còi hú báo động. Cảm biến này thường được bố trí ở các cửa sổ hay cửa chính, nơi trộm có thể đột nhập bằng cách cạy cửa. 
  2. Cảm biến hồng ngoại- thân nhiệt - Cảm biến này phát ra 1 chùm tia hồng ngoại dài 5m. Chỉ cần phát hiện có chuyển động của trộm, hệ thống báo sẽ kích hoặt bật âm thanh của còi hú cảnh báo ngay lập tức. Cảm  biến này thường được bố trí ở hành lang, cầu thang, sân, sân thượng,…những vị trí trộm có thể di chuyển qua (Cảm biến này kết nối nguồn điện 220V thông qua 1 adapter 12V) 
  3. Còi hú – Giúp tăng khả năng báo khi có trộm đột nhật khi có tín hiệu đột nhập bộ điều khiển trung tâm sẽ ngay lập tức kích hoạt còi báo động để cảnh báo ( Còi báo động được kết nối trược tiếp với nguồn điện 220V qua ổ cắm điện 

Mua hệ thống chống trộm thông minh ở đâu?

Camera Smart là đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu về camera an ninh, giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn và thân thiện hơn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
Camera Intelligent
Địa chỉ: 51/1C Đường Trung Mỹ Tây 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Email: camerasmart.sg@gmail.com
Mobile: 0902 02 06 37

0 Reviews:

Đăng nhận xét